top of page
  • Writer's pictureAdmin

เขียนเรื่องอะไรดีวะ? บ่นดีกว่าอ่ะ 55


ตอนนี้คือ เวบไซต์ให้ใช้ภาพของเขา เรานำภาพของเรามาลงเองไม่ได้ ต้องไปเสียเงินซื้อเพื่อเก็บภาพในหน่วยความจำของเวบ ซึ่งเราไม่มีรายได้จากการทำเวบ จึงไม่คุ้มต่อการนำเสนอเวบของเราอ่ะ บ่นไปเรื่อยเปื่อย เผื่อใครเข้ามาเห็น 555 ภาพนี้คือภาพของเราเองนะ จากฟิล์มสี ถ่ายด้วยกล้อง leica R8 เลนส์ Leica Elmarit 24 mm f2.8 ณ อช.เขาใหญ่ ต้นไม้ใหญ่ที่เห็นแล้วจำได้ว่าตรงไหน คงนึกกันออก ถ้าใครได้ไปเขาใหญ่บ่อยๆ อ่ะนะ


จริงๆแล้วมีเรื่องลี้ลับในบริเวณนี้ด้วย(ตามคำบอกเล่า) แต่เราไม่เชื่อ เลยขี้เกียจเขียนข้อมูลที่เขาบอกเล่ามาใส่ในเนื้อหานี้



RECENT POSTS:
SEARCH BY TAGS:
bottom of page